Điện thoại: 024 33676688 - Hotline: 08 33676688
GIỎ HÀNG 0
Nội thất Xuân Hoà Thêm vào giỏ hàng thành công!          Nội thất Xuân Hoà
Xem giỏ hàng và thanh toán

Các tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội bạn nên biết

Cập nhật lúc: 3/23/2017 5:16:00 PM
Nội thất văn phòng Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Vậy bạn đã biết các tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội phù hợp chưa?


Nội thất văn phòng Hà Nội hiện nay rất đa đạng và phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành cho doanh nghiệp bạn lựa chọn. Nếu bạn là người chọn mua nội thất văn phòng cho công ty, doanh nghiệp của mình bạn sẽ chọn thiết kế nội thất như thế nào cho văn phòng của mình. Nếu chưa biết, hãy tham khảo ngay những tiêu chí dưới đây để có được các sản phẩm nội thất phù hợp nhất.

1

Xác định đối tượng sử dụng


Không phải bất sản phẩm nội thất nào cũng phù hợp với bất kỳ ai, vì vậy để tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng thì việc lựa chọn nội thất văn phòng sao cho phù hợp với từng đối tượng cũng là điều không dễ dàng.



Việc xác định đối tượng sử dụng giúp chọn nội thất dễ dàng hơn

Để tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng, việc lựa chọn nội thất văn phòng cần chú ý tới giới tính của người sử dụng. Ví dụ, đối với những văn phòng có đông nữ giới, bàn ghế văn phòng nên được thiết kế nhỏ gọn, vừa người phái yếu. Những đồ đạc nhiều góc cạnh, nặng nề với các chất liệu kim loại thường phù hợp với phái mạnh. Mặt khác, phụ nữ xem đồ nội thất phản ánh chính hình ảnh của họ và không phải phụ nữ nào cũng có ý thích giống nhau nên việc quy các kiểu thiết kế về các tiêu chuẩn đặt sẵn là một điều khó khăn.

XEM NGAY
Bí quyết chọn mua nội thất Xuân Hòa qua internet


2

Xác định mục đích sử dụng

 

Hướng tới mục đích sử dụng để thiết kế văn phòng sẽ tạo ra cho công sở một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy cảm hứng và khơi nguồn sáng tạo.

Phòng hành chính thường sử dụng bàn ghế màu ghi sáng là màu vốn được dân văn phòng ưa chuộng, hoặc các màu sắc khác có hệ số phản chiếu ánh sáng cao như các màu trắng hay xanh da trời. Ngược lại, các phòng thiết kế hay phụ trách ý tưởng nên nằm khuất, diện tích được "ưu tiên" khá rộng rãi, thoáng đãng, sử dụng sắc màu mạnh, có sắc ấm nóng như màu đỏ, cam, vàng cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ và dứt khoát đồng thời dễ bộc lộ cá tính sáng tạo. Cả hai phòng chức năng này có thể cách điệu thành khuôn phòng tròn sau lớp kính trong suốt, thích hợp cho môi trường cần sáng tạo và giao tiếp mở.



Mỗi phòng ban cần được thiết kế nội thất khác nhau


Các phòng Kinh doanh, PR, Marketing nên được bố trí sát cạnh nhau và phân cách bằng kính trong suốt đem lại cảm giác thông thoáng và tăng tính liên kết giữa các bộ phận. Phòng Giám đốc, phòng họp và phòng khách thường chọn không gian vuông và chữ nhật để tạo sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Cũng là những vật dụng, thiết bị như trong các phòng họp với máy chiếu, bàn ghế, tủ hồ sơ… nhưng việc sử dụng những gam màu trẻ trung, nổi bật với các kiểu dáng bàn ghế lạ mắt đã làm giảm đi sự đơn điệu của không gian phòng họp và khơi dậy sự thích thú đầy hứng khởi trước khi bước vào buổi họp. Phòng tiếp khách hiện đại và sang trọng, giản dị nhưng lịch lãm, hay cách điệu và sáng tạo, tất cả phụ thuộc vào việc doanh nghiệp muốn gửi gắm đến đối tác và khách hàng của họ thông điệp gì. Điều quan trọng, căn phòng này phải thể hiện được phong cách đặc trưng của doanh nghiệp qua cách bài trí thống nhất, giàu tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thuận tiện tối đa cho quan khách.


Lựa chọn nội thất cần thể hiện được đặc trưng ngành nghề của doanh nghiệp

Phòng lễ tân và góc thư giãn của nhân viên nên bố trí nhiều góc thở để trồng cây xanh. Những chậu cây xanh ở từng góc phòng hay ghế chờ ở bộ phận Tiếp tân, lối đi rải sỏi trắng muốt; hồ cá ngăn cách giữa phòng chờ với các bộ phận làm việc và góc thư giãn nằm khuất gọn sau những chậu cây xanh cũng sẽ góp phần làm mềm lại cảm giác khô, lạnh do kính, kim loại được sử dụng trong văn phòng.


XEM NGAY
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất


3

Xác định quy mô sử dụng


Quan tâm đến quy mô sử dụng khi bài trí văn phòng sẽ giúp nhà đầu tư không chỉ tiết kiệm được nguồn lực và còn phát huy được tối đa hiệu suất làm việc của nhân viên. Nôi thất phòng họp hoặc các phòng làm việc chung của nhiều người sẽ là nơi có thể phát huy sự liên kết cũng như tinh thần tập thể trong doanh nghiệp. Các không gian này cần thoáng đãng và dễ chịu. Trong các không gian này, bộ bàn ghế luôn là một phần không thể coi nhẹ khi nói tới vấn đề lựa chọn nội thất. Một chiếc bàn hình chữ U hay Oval đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công sở hiện nay vì nó góp phần tạo cảm giác thân thiện khi các thành viên đều có thể giao tiếp bằng ánh mắt với nhau; đồng thời những đường cong uốn lượn sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc, theo quan niệm của thuật phong thủy.




Bàn chữ U hoặc Oval ngày càng thân thiện với không gian văn phòng


Đối với công sở không có đủ diện tích mặt bằng để chia quá nhiều phòng chức năng thì những đường cong phân cách không gian làm việc khá điệu đàng và nghệ thuật đã tạo nên một môi trường làm việc hài hòa, phóng khoáng nhưng vẫn phần nào đảm bảo nét riêng tư và độc lập trong công việc.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nội thất Xuân Hòa hoặc có nhu cầu thiết kế nội thất vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Thư ngỏ

 
Các tin khác

Tin tức xuân hòa

Khách hàng của chúng tôi

hỗ trợ từ Xuân Hòa

Mọi thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ từ Xuân Hòa. Vui lòng liên hệ đến số:

Điện thoại: 024 33676688Hotline: 08 33676688

Chúng tôi hân hạnh phục vụ!