Hotline: HÀ NỘI: 024 33676688 - HCM: 028 66712468
GIỎ HÀNG 0
Nội thất Xuân Hoà Thêm vào giỏ hàng thành công!          Nội thất Xuân Hoà
Xem giỏ hàng và thanh toán

Nội thất Xuân Hòa: vươn xa đôi cánh trên đường hội nhập quốc tế

Cập nhật lúc: 9/30/2015 9:20:00 AM
Bên cạnh việc khẳng định tên tuổi thương hiệu hàng đầu trong thị trường nội địa, nội thất Xuân Hòa ngày càng tiến xa hơn, sâu hơn trên con đường hội nhập quốc tế.
Toàn cầu hóa đã và đang là một trong những xu thế phát triển chính của các quốc gia trên thế giới.  Hội nhập trở thành một yêu cầu, đòi hỏi chính đáng giữa các nước. Hội nhập là sự gắn kết rộng lớn giữa nhiều nước trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hội nhập kinh tế. Ở Việt Nam, chúng ta đang trong thời kì hội nhập quốc tế sâu sắc và toàn diện hơn bao giờ hết. Đến năm 2011, Việt Nam đã có quan hệ ngoại giao với 179 quốc gia, quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư với hơn 220 nước và vùng lãnh thổ. Chưa bao giờ, con đường hội nhập kinh tế quốc tế lại rộng mở với các doanh nghiệp Việt đến như vậy.


nội thất Xuân hòa

Bắt kịp những xu thế của đất nước cũng như toàn cầu, Công ty TNHH Nội thất Xuân Hòa đã tham gia vào quá trình này từ năm 1996, được đánh dấu bằng sự kiện góp vốn thành lập Công ty Liên doanh Takanichi – Việt Nam ( hiện nay là Công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội ). Cũng như các doanh nghiệp khác nói chung, Xuân Hòa hiểu rằng đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức trên con đường phát triển lâu dài, liên quan đến sự mất còn, phát triển  của công ty trong thời đại toàn cầu hóa. Chính vì thế, công ty đã đề ra những định hướng mang tính chất chiến lược dài hơi bên cạnh những bước đi ngắn hạn được vạch rõ, điều chỉnh theo từng quý, từng năm.

nội thất xuân hòa

Đối với thị trường nội địa, bên cạnh việc duy trì ổn định chất lượng bền đẹp vốn có đặc trưng trong các sản phẩm như bàn làm việc Xuân Hòa, tủ tài liệu hồ sơ, bàn học, bàn vi tính, tủ quần áo… thì việc không ngừng cải tiến, nâng cao về mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính tiện ích, đa năng là một yêu cầu mà công ty phải không ngừng vươn tới. Đồng thời, cần thiết việc tối ưu hóa nguyên vật liệu, tối giản hóa sức lao động, giảm bớt các chu trình trung gian để mang tới thị trường những mặt hàng có khả năng cạnh tranh lớn với các doanh nghiệp nội thất trong nước cũng như các đối thủ quốc tế về cả phương diện: chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Đối với Xuân Hòa, đạt được danh hiệu Nội thất hàng đầu Việt Nam là một thành tích nhưng để giữ vững và luôn giữ vững thương hiệu của mình mới là thành công lớn nhất.


bàn làm việc Xuân Hòa
 

Đối với thị trường quốc tế, các sản phẩm của Xuân Hòa đã tiếp tới người tiêu dùng các nước như Châu Âu, Hoa Kỳ, Úc, Canada, Hàn Quốc… Công ty tiếp tục nghiên cứu rõ tâm lý và nhu cầu của các nhóm đối tượng từng quốc gia để đưa đến những sản phẩm mạnh nhất nhằm xâm nhập sâu hơn. Nếu trong nước , thế mạnh là các mặt hàng bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình và thiết bị y tế thì ở các thị trường như Nhật Bản, Xuân Hòa đánh trọng tâm vào nội thất ô tô, nội thất tàu biển cho công nghiệp đóng tàu, ghế cao cấp cho các căn hộ chung cư…Công ty Nội thất Xuân Hòa được đánh giá là một trong những đối tác tin cậy của Nhật Bản cũng như một số quốc gia khác.


ghế văn phòng
 

Hội nhập kinh tế quốc tế chính là xu thế chung của các doanh nghiệp Việt. Nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức sẽ là con đường mở ra thành công cho Công ty Nội thất Xuân Hòa. Xuân Hòa - vươn xa đôi cánh trên đường hội nhập. 

Thư ngỏ

Các tin khác

Tin tức xuân hòa

Khách hàng của chúng tôi

hỗ trợ từ Xuân Hòa

Mọi thắc mắc và yêu cầu cần hỗ trợ từ Xuân Hòa. Vui lòng liên hệ đến số:

HÀ NỘI: 024 33676688HCM: 028 66712468

Chúng tôi hân hạnh phục vụ!